Những cung hoàng đạo giỏi yêu thầm, thích đến mấy cũng chọn cách im lặng

Những người thuộc 3 chòm sao này khi thích ai đó tuy bên ngoài bình lặng như nước hồ nhưng trong lòng là biết bao sóng lớn. Họ thường không dám chủ động mà yêu một cách bị động và chôn chặt tình cảm trong lòng.

1. Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu thường là những người ít nói. Họ không nói giữa đám đông, không khoe khoang trước mặt người khác, thường chọn cách tích cực lắng nghe.

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu cũng có phần thầm lặng và trìu mến như Ma Kết, nhưng họ kiềm chế hơn, không thích thể hiện và chọn cách đối xử với tình cảm thụ động.

Khi Kim Ngưu thích một ai đó, họ vẫn sẽ im lặng. Dù trong lòng có sóng gió bên ngoài cũng chỉ tĩnh lặng như nước hồ. Dù không nói ra nhưng thực sự không thể dứt khỏi tình cảm đó, trong lòng luôn mơ mộng về khoảng thời gian tốt đẹp sau này và những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người. Sau cùng, Kim Ngưu vẫn không chủ động theo đuổi đối phương. Họ sẽ nhìn bóng dáng ai kia từ phía sau, nhắn câu "Anh thích em" không biết bao nhiêu lần nhưng chẳng dám gửi...

2. Cung Cự Giải

Cự Giải là chòm sao giàu cảm xúc. Họ đa cảm, thích mộng tưởng và có trái tim mềm yếu. Cự Giải dệt cho mình một giấc mơ đẹp với tình yêu hoàn hảo, những câu chuyện cổ tích về hoàng tử và công chúa, tự mình đắm chìm trong đó. Bản thân họ hội tụ rất nhiều những phẩm chất tốt đẹp như dịu dàng, tốt bụng, tình cảm...

Chòm sao này khao khát tình yêu, khao khát cảm giác lễ nghi và chi tiết trong tình yêu và khao khát những khoảnh khắc đẹp đẽ. Nhưng họ cũng không kìm được những bất bình và những cảm xúc vụn vặt, thường cư xử một cách khá kiêu, khiến nửa kia phải đau đầu.

Trong mối quan hệ của mình, Cự Giải có thể nói là rất thụ động. Họ dù thích ai đó cũng không chủ động, thậm chí thà bỏ lỡ còn hơn phải chủ động nói. Không dám chủ động chính là nguyên nhân gây ra các vấn đề trong mối quan hệ của họ.

3. Cung Ma Kết

Ma Kết là một trong những chòm sao rất tình cảm và tận tụy. Họ coi trọng tình yêu nhưng cũng có cái nhìn rất thực tế. Ma Kết sẽ nghiêm túc xem xét mọi khía cạnh của tình yêu, chẳng hạn như hai người có xứng đôi vừa lứa không, có thể có tương lai không, tiền bạc sẽ thế nào... 

Ma Kết được cho là chòm sao trưởng thành và lý trí. Họ thực tế trong tình yêu nhưng khi thích một ai đó, Ma Kết lại chọn cách yêu thầm chứ không tích cực theo đuổi. Cũng chính vì điều này mà Ma kết có thể bỏ lỡ tình yêu của đời mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan