Những cung hoàng đạo cố chấp khiến người khác phát điên

Bạn có biết đây chính là 3 chòm sao cố chấp bậc nhất, 3 bò 9 trâu cũng chẳng thể lay chuyển được quyết định của họ đâu.

1. Cung Bạch Dương: Suy nghĩ bảo thủ cực kì

Mọi người thường thấy Dương Dương vui vẻ nói cười, ăn mặc đủ kiểu, ai cũng làm quen được mà không hề biết về con người thực sự của chòm sao này. Thực sự thì Dương Dương không phải người tùy tiện, ai cũng có thể thân thiết như lâu ngày quen biết đâu nhé.

Mọi người đều đã bị vẻ bề ngoài của chòm sao này đánh lừa rồi, bởi Bạch Dương thực sự là người cực kì cực kì bảo thủ luôn ấy. Họ có thể ăn mặc thoải mái, bởi họ thấy thế là đẹp, là quyến rũ, nhưng không có nghĩa là để cho người khác coi rẻ mình đâu.

Từ suy nghĩ đến hành động, nếu bạn chưa thực sự hiểu về họ thì sẽ chẳng thể hiểu được đâu. Dương Dương quyết không bao giờ chấp nhận tình dục trước hôn nhân, dù là nam hay nữ thì cũng đều như nhau nhé.

2. Cung Kim Ngưu: Đã thế nào thì giữ nguyên thế ấy

Có lẽ trong số 12 chòm sao thì Kim Ngưu là người không thích nhảy việc nhất, cũng không thích chuyển nhà nhất. Nguyên nhân chính ư, tất nhiên là vì họ là chòm sao cố chấp cực kì rồi.

Đùa chút thôi, sở dĩ Ngưu Ngưu không muốn thay đổi là vì ẩn dưới vẻ ngoài lạnh lùng, khô khan, họ lại rất dễ nảy sinh tình cảm với 1 công việc hay 1 nơi nào đó. Nếu nói rõ ra thì cũng không hẳn là tình cảm mà là vì Ngưu Ngưu đã hoàn toàn thích nghi với nhịp độ cuộc sống hiện tại.

Họ thích cảm giác nắm giữ, kiểm soát được cuộc sống của mình, hài lòng với việc bây giờ phải làm gì, nên làm như thế nào, hàng ngày cuộc sống sẽ ra sao.

Nếu có bất cứ 1 sự thay đổi nào, Kim Ngưu sẽ dễ bị hoảng loạn, hoang mang, không biết phải làm sao cho đúng. Những khi ấy, tâm trạng của họ rất tệ, chẳng còn đầu óc suy nghĩ chuyện gì, vậy mà vẫn phải nghĩ cách để giải quyết, quả thực là chuyện cực kì tệ hại.

Để tránh việc đẩy mình vào tình trạng tiến không được mà lùi cũng không xong ấy, Kim Ngưu chẳng thà mang tiếng là chòm sao cố chấp cũng quyết không chịu thay đổi.

3. Cung Cự Giải: Quyết không thay đổi hình tượng

Những anh chàng cô nàng Cự Giải mà không phải là chòm sao cố chấp thì còn ai vào đây nữa. Nhưng khác với những chòm sao khác, Giải Giải cố chấp trong chuyện ăn mặc trang điểm hay quần áo đầu tóc… 

Có lẽ mọi người đều biết rằng chúng ta cần ăn mặc sao cho đúng với lứa tuổi của mình. Ví dụ như khi còn trẻ thì có thể mặc váy ngắn hoa lá cành, có thể tết tóc đuôi sam, nhưng nói chung có làm gì thì cũng vẫn thấy sức xuân tràn ngập.

Nhưng nếu lớn hơn rồi, đi làm rồi mà vẫn ăn mặc như thế thì chẳng hóa ra đơn giản quá hay sao. Trước mặt thì người ta nói bạn ngây thơ, nhưng sau lưng có khi thầm chê cười vì bạn quê mùa nữa cơ đó.

Suy cho cùng thì Cự Giải cũng chỉ là vì không muốn nổi bật, quá để ý đến cái nhìn của người khác. Lúc nào bạn cũng sợ rằng nếu mình thay đổi thì sẽ bị mọi người chỉ trỏ, lúc ấy thì thật là ngượng ngùng. 

Cứ thế, Giải Giải nhất quyết không chịu thay đổi. Thực ra bạn suy nghĩ quá nhiều rồi, bình thường chẳng ai để ý nhiều đến thế đâu, mọi người nhận xét cũng chỉ là câu xã giao thôi mà.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan