Những cung Hoàng đạo nghiện công việc đến quên luôn cả ăn

Hãy cùng xem đó là những cung hoàng đạo nào.

1. Cung Xử Nữ

Nếu bạn đã xem bất kỳ bộ phim tài liệu nào của Beyoncé, thì bạn đã có một chỗ ghế ngay hàng đầu để biết Xử Nữ có thể nỗ lực như thế nào khi nói đến công việc của họ. Họ là những cỗ máy tỉ mỉ hoạt động không ngừng nghỉ, và họ sẽ không dừng lại cho đến khi hoàn thành công việc của mình một cách hoàn hảo đâu.

Nếu bạn làm cùng một bài tập hay dự án nhóm với một Xử Nữ, hãy trông chờ rất nhiều cuộc họp, ti tỉ lần chữa đi, chữa lại, và một chút sự quản lý vi mô nữa bởi những kẻ cầu toàn này thường không tin tưởng người khác có thế làm kĩ như họ được đâu.

Họ rất dễ làm việc quá mức - cố gắng làm trước hạn để họ có thêm nhiều thời gian xem xét lại và đảm bảo rằng mọi thứ đều hoàn hảo và không có sai sót gì.

2. Cung Nhân Mã

Nhân Mã không lười nhác, nhưng những kẻ thích phiêu lưu này coi trọng thời gian giải trí ngang thời gian làm việc. Trong khi Xử Nữ và Ma Kết chỉ chăm chăm ngắm vào mục tiêu và chôn mình trong danh sách việc cần làm để hoàn thành công việc đúng cách, thì Nhân Mã không thể nào không kết hợp một chút công việc với hưởng thụ.

Bạn sẽ thấy họ tổ chức một buổi tiệc để động não, dành một ngày cho bản thân đơn giản chỉ để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần và trở lại với sự nhiệt tình mới trong công việc, hoặc thậm chí truyền lại năng lượng cân bằng cuộc sống với công việc bằng cách tổ chức một buổi teambuilding toàn công ty ở một công viên gần đó.

Và khi nói đến chuyện tận hưởng những ngày nghỉ, thì chẳng ai thắng được Nhân Mã đâu. Đừng kỳ vọng là họ sẽ trả lời email hay tin nhắn nhé.

3. Cung Ma Kết

Không ai thích đạt được mục tiêu như những cung đất này, vì vậy một khi họ đang làm tốt, họ sẽ có giữ phong độ đó đến lúc không thể nữa thì thôi. Vốn là những người cực kỳ nhiều tham vọng và rất giỏi tự động lực bản thân, Ma Kết sẽ lên kế hoạch, đặt deadline, tạo ra những danh sách việc cần làm cực kỳ chi tiết và làm việc, làm việc, lại làm việc cho đến khi xong thì thôi.

Họ là những người sẽ đi làm sớm và về muộn hơn tất cả mọi người khi có dự án cần làm. Trong khi người khác có thể thấy một cơ hội để tạm nghỉ một chút, Ma Kết sẽ xem đó như là một cơ hội để làm xong một vài việc nữa trước khi hết ngày.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan