Xem tử vi tháng 5/2024 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 5 năm 2024 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi tháng 5/2024 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tháng, các mối quan hệ anh em, bạn bè, đồng nghiệp của Bạch Dương rất tốt. Khi gặp vấn đề, mọi người cùng nhau giải quyết, điều này sẽ khiến Bạch Dương rất vui vẻ, và bạn cũng sẽ rất hài lòng với trạng thái cuộc sống hiện tại của mình.  

Tháng này các bạn độc thân có đào hoa khá vượng, nhưng đôi khi điều đó cũng gây phiền phức cho bạn khi có quá nhiều vệ tinh. Hơn nữa, Bạch Dương là kiểu người không từ chối bất cứ ai, bạn có thể gặp rắc rối do đó. 

Cừu Trắng rất đam mê và tràn đầy năng lượng trong công việc vào tháng này, nhất là khi mọi người cùng bàn bạc về một dự án hay tổ chức một hoạt động nào đó, Bạch Dương sẽ luôn đi đầu. Tuy nhiên, đôi khi bạn khá nóng nảy, dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp với khách hàng. Vì vậy, trong tháng 5, Bạch Dương cần kiềm chế được tính nóng nảy của bản thân.  

Về sức khỏe, thể chất của Bạch Dương trong tháng này không tệ, cũng bởi bạn luôn đề cao lối sống hưởng thụ và cũng duy trì chế độ rèn luyện đều đặn.

2. Tử vi tháng 5/2024 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tháng,Kim Ngưu được dự đoán có xu hướng giảm sút, chủ yếu do Thủy nghịch hành lần 2 tác động. Mọi việc có xu hướng trở nên khó khăn hơn với bạn trong tháng này, giữa chừng sẽ gặp nhiều thất bại, khó khăn, nhất định phải cố gắng nhiều hơn.

Đối với các bạn độc thân, quả thật sẽ có cơ hội gặp được người mình vô cùng thích, nhưng do gia cảnh chênh lệch quá lớn cuối cùng hai bạn có thể không đến được nhau. Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng đứng trước nhiều nguy cơ. Cả hai mâu thuẫn với nhau rất nhiều, càng không thể bàn tính chuyện kết hôn, thậm chí còn vội vàng chia tay. 

Công việc trong tháng mới có dấu hiệu trì trệ do bạn thiếu tập trung, đặc biệt là đối với những người làm việc trong các ngành đặc biệt như quan chức chính phủ, hay kế toán, v.v.. Sai sót nhỏ có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng, nhất định phải cẩn thận.   

Tháng này thu nhập của Kim Ngưu rất ít, nếu bạn vẫn tiêu xài phung phí thì rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu nghiêm trọng, thường phải lao tâm khổ tứ tìm cách kiếm tiền, tìm cách cắt giảm chi tiêu để duy trì một cuộc sống bình thường. 

Sức khỏe của Kim Ngưu trong tháng này không tốt, bệnh cũ có thể tái phát và tấn công mạnh hơn trước nữa, nhất định phải đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị càng sớm càng tốt, nếu để chậm trễ, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

3. Tử vi tháng 5/2024 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tháng này, Song Tử gặp sự cố có thể nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh. Bạn có ý thức hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Song Tử cũng sẽ điều chỉnh chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi của bản thân, hạn chế tối đa việc thức khuya.

Các bạn độc thân trong tháng này rất khó thoát khỏi tình trạng độc thân, cho dù có đối tượng khác giới phù hợp, bạn cũng sẽ cân nhắc đến vấn đề sự nghiệp mà mình đang tập trung và từ chối sự theo đuổi của đối phương.

Trong công việc, bạn có thể học hỏi những kiến ​​thức lý thuyết quý giá và kinh nghiệm thực tế từ những tiền bối giàu kinh nghiệm trong công ty. Điều này có thể không ngừng nâng cao khả năng cạnh tranh cá nhân của bạn tại nơi làm việc. 

Song Tử có thể nhận được những thông tin kinh doanh đột phá từ người thân và bạn bè xung quanh, cho dù bạn có dự định đầu tư vào lĩnh vực nào đó hay mua sản phẩm tài chính nào đó thì đều có thể mang về cho mình những khoản lợi nhuận khổng lồ.

4. Tử vi tháng 5/2024 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tháng mới Cự Giải có phần an toàn quá. Hiệu quả công việc khó được như ý muốn, bạn cũng không đạt được thành tích nào thật sự nổi bật. 

Đối với những bạn độc thân, tuy xung quanh có người khác giới theo đuổi nhưng lại không khiến bạn nảy sinh cảm xúc nào đặc biệt, vì thế bạn sẽ rất khó thoát khỏi tình trạng độc thân. Các cặp đôi có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp với nhau trong nhiều vấn đề, cả hai không cách nào nói chuyện hòa bình được. 

Những chú Cua có thể sẽ phải thường xuyên tăng ca để hoàn thành công việc trong tháng này, bởi thời gian 8 tiếng hành chính với bạn là quá ít. Cũng trong tháng 5, nơi làm việc sẽ diễn ra hàng loạt sự thay đổi nhân sự, những đồng nghiệp hay lãnh đạo yêu thích của Cự Giải có thể bị thuyên chuyển sang bộ phận khác hoặc bị sa thải trực tiếp.

Sức khỏe của Cự Giải trong tháng này không được tốt, đặc biệt là về cảm xúc, thường cảm thấy buồn phiền trước những lời nhận xét của người khác, nặng hơn có thể gây ra trầm cảm hoặc lo âu. Vào ban đêm, bạn còn có tình trạng mất ngủ kéo dài, cả người thiếu năng lượng.

5. Tử vi tháng 5/2024 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng này, Sư Tử có tốt có xấu, cần linh hoạt trong từng tình hình cụ thể, không nên quá cứng nhắc bảo thủ. Khi gặp khó khăn, bạn không nên có tư tưởng thu mình lại, cần không ngừng nâng cao dũng khí, ý chí của bản thân.  

Các bạn độc thân có thể khá đau đầu trước những lời thúc giục kết hôn từ gia đình. Bạn có thể miễn cưỡng tham gia những buổi gặp gỡ mai mối nhưng kết quả cũng chẳng tích cực là bao, chỉ có thời gian bị lãng phí. 

Sư Tử sẽ trở nên rất năng động và chăm chỉ, chỉ cần có dự án và cơ hội tốt, bạn sẽ không ngần ngại xông pha. Ngoài ra năng lực làm việc của bản thân chòm sao này rất mạnh nên đương nhiên sẽ được cấp trên đánh giá cao, bất kể vị trí nào, hay mức tiền lương ra sao, đều sẽ có những thay đổi lớn. 

Thể lực của Sư Tử tháng này đặc biệt kém, sức đề kháng sụt giảm nên rất dễ mắc bệnh. Nếu là bệnh cũ tái phát, tháng này bạn nên đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe toàn diện, để có thể nắm rõ hơn về tình trạng cơ thể của mình. 

6. Tử vi tháng 5/2024 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi tháng của 12 chòm sao, Xử Nữ tháng này sẽ rất xấu. Một khi bạn cảm thấy không khỏe sẽ lần lượt ảnh hưởng đến học hành, sự nghiệp và tiền bạc..., sinh ra nhiều phản ứng dây chuyền tiêu cực, cần phải chăm sóc cơ thể cẩn thận.  

Các bạn độc thân chưa có nhiều thay đổi ở thời điểm này. Bản thân bạn cũng không thực sự muốn một mối quan hệ vào lúc này. Cũng bởi sức khỏe không tốt lắm khiến Xử Nữ dễ ốm, vậy nên các hành động chăm sóc ân cần, hỏi han quan tâm từ nửa kia khiến bạn rất cảm kích và trân trọng, quan hệ giữa hai người có thể tiếp tục nồng ấm.  

Tháng này Xử Nữ sẽ đặt ra nhiều kế hoạch mục tiêu cho bản thân, hy vọng tiếp tục đạt được thành tích xuất sắc ở nơi làm việc, nhưng do thể sức khỏe sa sút nên có thể phải nghỉ phép ở nhà dưỡng sức, kế hoạch có thể phải tạm gác lại.

Thể chất của Xử Nữ trong tháng này trở nên rất kém, từ đầu tháng đến cuối tháng không cách nào tận hưởng cuộc sống vui vẻ mỗi ngày, trong người luôn có chỗ khó chịu, chẳng hạn như đau đầu, sốt, đau lưng, v.v. Bạn phải chú ý đến việc chăm sóc cơ thể, dùng một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoặc cũng có thể đến bệnh viện để kiểm tra thể chất toàn diện.

7. Tử vi tháng 5/2024 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tháng này, Thiên Bình sẽ rất tốt, nhưng về học hành, sự nghiệp và tiền bạc, bạn có thể mất cảnh giác. Hãy tin tưởng hơn vào phán đoán của bản thân và đừng bao giờ đặt tất cả hy vọng của bạn vào người khác.  

Nếu bạn đang độc thân muốn thoát khỏi tình trạng này thì đào hoa sẽ giúp bạn có thể chọn đối tượng ưng ý. Cả hai có thể cùng nhau tận hưởng cuộc sống tình yêu ngọt ngào. Nếu đã có đôi, cả hai có thể tính đến chuyện kết hôn trong tháng này, và mối quan hệ này cũng có thể được gia đình và bạn bè xung quanh chúc phúc. 

Các Thiên Bình có rất ít thu nhập trong tháng này. Đã vậy trong các khoản chi tiêu hàng ngày, bạn là những người rất hoang phí và thích mua những thứ hào nhoáng. Nếu bạn không kiểm soát bản thân, bạn có thể cần phải tìm ai đó để vay tiền. 

Thể trạng của Thiên Bình trong tháng này rất tốt, sức đề kháng và khả năng miễn dịch đều khá ổn định. Cũng bởi bạn luôn chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống nghỉ ngơi đúng giờ, không có tình trạng rối loạn ăn uống, càng không thức khuya hàng ngày.

8. Tử vi tháng 5/2024 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng này cho thấy Bọ Cạp sẽ có những cải thiện bất ngờ bất ngờ giúp bạn tự tin hơn. 

Các bạn còn độc thân nên chủ động hơn trong tháng này, nếu thấy thích ai đó thì nên chủ động tỏ tình, như vậy mới có được một câu chuyện tình yêu thuộc về riêng mình. Các cặp đôi nỗ lực vun vén mối quan hệ và sự cố gắng đến từ cả hai phía nên mối quan hệ vô cùng ngọt ngào Cả bạn và người ấy đều trân trọng đối phương.

Với người đã đi làm, bạn làm việc rất chăm chỉ và thực tế, tuân thủ nghiêm ngặt nội quy, quy định của công ty, không đi muộn về sớm, càng không tán gẫu, xem phim hoặc chơi trò chơi trong khi làm việc. Tháng này có khả năng được thăng chức, tăng lương, bạn phải tìm cách thể hiện mình trước lãnh đạo, nhờ đó có thể nhận được nhiều cơ hội, dự án tốt hơn.  

Sức khỏe của Hổ Cáp tháng này rất tốt. Tuy nhiên, cần nhắc lại rằng do môi trường hiện nay không được tốt lắm, mùa này cũng là thời điểm tỷ lệ lây nhiễm vi trùng cao nên việc đeo khẩu trang khi ra ngoài hàng ngày vẫn là điều cần thiết.

9. Tử vi tháng 5/2024 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hàng tháng cho thấy Nhân Mã phải đề cao cảnh giác, dù định làm gì hay đưa ra quyết định gì cũng phải suy nghĩ thấu đáo và tham khảo ý kiến ​​của người thân, bạn bè xung quanh. có như vậy bạn mới tránh được tai họa. 

Nếu bạn đang độc thân, đừng vì muốn thoát khỏi tình trạng này mà bất chấp tất cả, bao gồm cả cảm xúc thật sự của bản thân cũng như những vấn đề liên quan tới đạo đức. Người đã có đôi có thể sẽ lung lay cảm xúc vì những cám dỗ tình cảm, nhưng nếu bạn quyết định duy trì mối quan hệ mập mờ với người khác.

Công việc của bạn có thể bị cản trở bởi những kẻ tiểu nhân xấu xa. Những kẻ đó cũng đặc biệt giỏi ngụy trang, bề ngoài thì vẫn giữ mối quan hệ rất thân thiết với bạn, nhưng sau lưng lại lén giăng bẫy, có thể giáng một đòn mạnh vào Nhân Mã.  

Tháng này Nhân Mã phải đặt sức khỏe lên hàng đầu, phải đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh, làm việc và nghỉ ngơi điều độ, không nên bỏ bữa, cũng không nên thức quá khuya nếu không sẽ khiến tinh thần của bản thân bị suy yếu nghiêm trọng.

10. Tử vi tháng 5/2024 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng mới, Ma Kết rất ổn định, bất kể là ở nơi làm việc hay trong cuộc sống, dường như không có nhiều thay đổi so với trước, bạn có thể tận hưởng cuộc sống ấm no hạnh phúc.  

Các bạn độc thân nếu muốn thoát khỏi tình trạng độc thân có thể phải khiến bản thân chủ động hơn, đừng quá ngại ngùng khi hẹn hò. Nếu gặp được người khác giới ưng ý thì nên bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè trước, như vậy mới có thể tạo cho mình nhiều cơ hội tốt.  

Về sự nghiệp, Ma Kết sẽ rất thực tế và tận tâm ở nơi làm việc trong tháng này. Bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ công việc được cấp trên giao với chất lượng cao. Hơn nữa, bạn cũng sẽ không để ý đến những lời đàm tiếu hay nói xấu sau lưng lãnh đạo và đồng nghiệp, nhờ vậy nên có mối quan hệ giữa các cá nhân hài hòa.  

Mặc dù tháng này Ma Kết sẽ không giàu lên một sớm một chiều nhưng so với trước đây, thu nhập của bạn sẽ dần tăng lên, các kênh kiếm tiền cũng rộng mở hơn, xung quanh có thể sẽ có người thân, bạn bè chủ động đề nghị để hợp tác.

11. Tử vi tháng 5/2024 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bảo Bình khó gặp may mắn trong tháng này. Bạn có thể sẽ mất tự tin và cảm thấy rất bối rối về mục tiêu tương lai của mình. 

Với những người bạn độc thân, thực sự sẽ có nhiều người xung quanh bạn giúp giới thiệu đối tượng hẹn hò trong tháng này. Buổi gặp gỡ có diễn ra suôn sẻ hay không còn phụ thuộc vào cách cả 2 tương tác với nhau. 

Người đã đi làm có thể được cấp trên khen ngợi nhờ thành tích cá nhân của mình. Tháng này hãy tìm cách thoát khỏi mọi gông cùm, ai muốn chèn ép mình thì phải quyết liệt chống trả. Nếu cảm thấy cuộc sống công sở hiện tại có phần nhàm chán, bạn cũng có thể thay đổi công việc. 

Tài chính ở mức ổn định, không có khoản tăng đáng kể nhưng nếu bạn biết quản lý chi tiêu phù hợp thì cũng không lo thất thoát là bao. 

Tâm trạng của Bảo Bình trong tháng này khá thất thường, bạn dễ trở nên buồn phiền vì những chuyện nhỏ nhặt, lại hay nghi ngờ dẫn đến mắc các bệnh về thần kinh hoặc tâm lý, nên tìm cách giải tỏa trước khi rơi vào tình trạng trầm cảm.

12. Tử vi tháng 5/2024 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tháng mới dự báo Song Ngư có thể xuất hiện những điều bất ngờ bất ngờ trên nhiều phương diện.

Những bạn độc thân có thể kết duyên thành công với người mình thầm mến từ lâu, đây là điều trước đây bạn chưa bao giờ dám nghĩ tới. Tình cảm giữa các cặp đôi trong tháng này thăng tiến khá nhanh. Với sự chúc phúc của người thân và bạn bè xung quanh, cả hai có thể tay trong tay bước vào cung đường hôn nhân.

Song Ngư sẽ năng động trong công việc, không gây rắc rối nơi công sở, rất thân thiện với mọi đồng nghiệp xung quanh, có thể có mối quan hệ giữa các bộ phận. Tháng này thu nhập của chòm sao này sẽ khá dồi dào, bạn có thể thu được một số của cải bất ngờ.

Thể chất của Song Ngư vẫn ở trạng thái tốt trong tháng 5. Bạn không phải lo lắng về bệnh tật hay tai họa bất ngờ, vui vẻ mỗi ngày. Nếu bạn có bệnh cũ, chỉ cần bạn có thể phối hợp với phương pháp điều trị của bác sĩ thì khả năng khỏi bệnh hoàn toàn cũng rất cao.

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan