Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2017

Tháng 11 này 12 cung hoàng đạo có gì thay đổi? Người sở hữu chòm sao nào cần phải chú ý đến sức khỏe, tài chính? Cùng tham khảo tử vi 12 cùng hoàng đạo: Bạch dương, kim ngưu. song tử, cự giải, sư tử, xử nữ, thiên bình, bọ cạp, nhân mã, ma kết, bảo bình, song ngư tháng 11/2017 dưới đây.

Bảo Bình

Nhiều dự án mới sẽ đến với Bảo Bình trong tháng 11/2017. Song điều này sẽ khiến bạn bị lép vế so với dự định của bạn. Bạn đừng bận tâm nhé vì bạn sẽ nhận được khoản tiền kha khá từ những dự án này.

Sự nghiệp:

Tạm thời các vấn đề công việc sẽ trở nên phức tạp khiến bạn muốn có nhiều thay đổi. Vì vậy, hãy làm việc chậm lại và cho mình thời gian nghỉ ngơi. Nếu có công ty riêng, hãy khoan tính tới việc mở rộng nó lúc này. Kiên nhẫn và tốt nhất là tránh những tranh chấp có thể xảy ra. Đây không phải thời điểm thích hợp.

Tài chính:

Trong vấn đề tài chính cá nhân, sẽ rất khôn ngoan nếu thiết lập một quỹ dự trữ, chỉ dùng trong trường hợp tệ nhất. Bạn đừng bận tâm nhé vì bạn sẽ nhận được khoản tiền kha khá từ những dự án này.

Tình cảm:

Đây là thời gian kiểm chứng tình cảm của Bảo Bình. Có vẻ như nửa kia của Bảo Bình có chút rắc rối tại nơi làm việc và điều này khiến cuộc sống cá nhân của họ bị căng thẳng. Bảo Bình hãy kiên nhẫn và ân cần với người đó. Sau ngày 12, các mối quan hệ của bạn sẽ hòa hợp hơn.

Sức khỏe:

Tháng 11 này, Bảo Bình hãy quan tâm tới sức khỏe. Bạn đừng nên thức quá khuya và chú ý đừng bỏ bữa sáng nhé. Vấn đề sức khỏe tháng này của bạn tương đối ổn định tuy nhiên bạn cần cẩn thận trong vấn đề đi lại.

 

Song Ngư

Cơ hội tăng lương sẽ đến với Song Ngư trong tháng 11/2017 này. Bạn cũng nên tránh tiêu tiền hoang phí nhé. Không phải lúc nào cơ hội cũng đến với bạn đâu. Hãy kiên nhẫn và rộng lượng. Bởi giống như bạn, những người thân yêu cũng bị ảnh hưởng bởi các vì sao. Họ bỗng trở nên bốc đồng và nhạy cảm hơn so với bình thường. Hãy kiểm soát đúng mực những thứ mà bạn cho rằng đó là lẽ sống của đời bạn nhé!

Sự nghiệp :

Những Song Ngư đang là sinh viên có thể cân nhắc lại mục tiêu mà mình đã đặt ra, bởi chúng góp phần thay đổi chuyên ngành học, nghiên cứu của các bạn. Đây là thời gian Song Ngư có cái nhìn rõ ràng về những gì thực sự muốn đạt được trong năm và tập trung với tất cả sự cố gắng của mình. Tháng này là thời điểm tốt để biến những quyết định quan trọng trong kinh doanh thành hiện thực.

Tài chính:

Trong tháng 11 này, tiền nong của Song Ngư sẽ không mấy “khấm khá”, do vậy, Song Ngư cần phải quản lí chi tiêu thật chặt chẽ, tránh trường hợp bị “thiếu hụt” vào cuối tháng.

Tình cảm:

Về tình cảm, đừng phản ứng vội vàng. Không nên để công việc làm hỏng chuyện tình lãng mạn của bạn nhé. Bạn cũng không cần phải đi quá xa để tìm kiếm tình yêu. Tình yêu có thể ở ngay cạnh bạn đấy.

Sức khỏe:

Lời khuyên Song Ngư trong tháng này nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi và tránh những áp lực, căng thẳng không cần thiết.

 

Bạch Dương

Trong thời gian nay, cần hết sức chú ý không nên chủ quan, tuy chỉ có một số trục trặc nhỏ nhưng nếu bỏ quả và không giải quyết dứt điểm thì có thể mang tới những hậu quả khôn lường. Dự báo rằng đôi lúc cuộc sống không phải lúc nào cũng như Bạch Dương mong đợi, nhất là khi trông chờ những điều rất tốt đẹp, hoàn hảo sẽ đến với mình. Vì vậy bạn phải biết trân trọng và cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có.

Sự nghiệp:

Tháng này chủ yếu tập trung vào sự nghiệp của bạn. Đây là khoảng thời gian bạn nên dừng mơ mộng và bắt tay vào hành động. Bạn có một cơ hội lớn để biến giấc mơ thành sự thật và thực hiện được mục tiêu của mình. Nếu bạn làm việc nghiêm túc trong những tháng gần đây thì bạn sẽ đạt được mọi điều mong muốn dễ dàng như một chuyện hiển nhiên.

Tài chính:

Ngày 4, có khả năng bạn sẽ đối diện với vài thử thách, nhưng đừng lùi bước sớm nha. Hãy mạnh dạn đương đầu với chúng như là một trò chơi mạo hiểm vậy. Khoảng ngày 15, tài chính sẽ là lĩnh vực cần phải chú ý nhiều hơn, đừng ham chơi mà tiêu xài quá mức.

Tình cảm:

Tháng 11 là một tháng khá tốt đẹp và “ngập tràn hạnh phúc” đối với Bạch Dương. Nếu còn độc thân thì đây chính là cơ hội tốt để gặp gỡ một nửa còn lại của mình đấy.

Những áp lực từ công việc và cuộc sống khiến cho Bạch Dương luôn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi, hãy tạm gác công việc và những chuyện phiền muộn sang một bên tham gia và các hoạt động ngoại khóa, chắc chắn tình hình sẽ được cải thiện đáng kể.

Sức khỏe:

Lời khuyên cho bạn là mặc dù mức khỏe không có gì nghiêm trọng trong tháng này, nhưng cũng không phải là quá tốt. Vì thế Bạch Dương thỉnh thoảng nên đến các trung tâm y tế để kiểm tra sức khỏe.

 

Kim Ngưu

Tháng 11 cũng đón chào bạn với nhiều cuộc tụ họp gia đình, các bữa tiệc hay các hoạt động đơn giản là kết nối thành viên trong gia đình với nhau. Kim Ngưu sẽ bận rộn với công việc xã hội. Sự nghiệp luôn đóng vai trò quan trọng vì vậy, bạn chớ vội vàng dành toàn bộ thời gian giải quyết việc gia đình.

Một số khó khăn và thử thách trong công việc khiến cho Kim Ngưu phải dồn hết sức lực của bản thân để giải quyết, nhưng điều này vẫn chẳng có thể gây khó dễ cho Ngưu. Chỉ cần suy xét kỹ, bạn sẽ thấy rất rõ ngọn nguồn của mọi vấn đề, và nhờ thế bạn có thể biết được chúng sẽ dẫn bạn đến những nơi nào.

Sự nghiệp:

Tình hình công việc là điểm nhấn trong tháng của Kim Ngưu. Bản năng mạnh mẽ và ổn định sẽ giữ cho bạn bình tĩnh và tập trung trong một tháng đầy biến động tại nơi làm việc. Điều này mang lại thành công nhưng lại dễ làm Kim Ngưu tự mãn.

Tài chính:

Vận may tiền bạc đến với bạn một cách bất ngờ. Khoản lợi nhuận “kếch xù” cùng với số tiền tiết kiệm đã đủ cho Kim Ngưu trong việc mua một ngôi nhà, hoặc một chiếc xe xa xỉ chẳng hạn.

Tình cảm:

Các mối quan hệ, hôn nhân hay tình bạn sẽ gặp phải nhiều thử thách, nếu vượt qua được giai đoạn khó khăn này, mọi thứ sẽ bền vững mãi mãi.

Sức khỏe:

Bạn nên theo dõi sức khỏe và chăm sóc cơ thể bằng các bài massage hoặc bổ sung vitamin. Phần lớn các vấn đề sức khỏe đều xuất phát từ mất cân bằng tinh thần vì thế, cần tìm nơi yên tĩnh, thanh bình và thoáng đãng để đầu óc thư thái.

 

Song Tử

Song Tử sẽ gặp không ít khó khăn trong công việc, nhất là mối quan hệ cùng đồng nghiệp. Làm việc nhóm đòi hỏi sự hợp tác cao, nhưng không phải lúc nào cũng nhượng bộ lẫn nhau đâu. Nếu như đó không phải là chuyện gì hệ trọng thì bạn được quyền đi theo hướng đi riêng của mình. Tuy nhiên mọi việc chỉ mới tạm thời êm xuôi, vì từ tuần thứ hai trở đi công việc sẽ trở nên dồn dập, cộng thêm với nguồn tài chính không mấy dồi dào sẽ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi.

Thời gian trong những ngày 20, 21 bạn đầy cảm xúc và tâm trạng, nhưng hãy luôn nở nụ cười trên môi nhé. Ngày cuối tháng, hãy cố gắng tập trung chuẩn bị cho một chặng đường dài phía trước, bạn sẽ rất thích thú những gì mình đang làm.

Sự nghiệp:

Tháng 11 này là khoảng thời gian thích hợp để Song Tử khẳng định mình trong công việc. Thành công hay thất bại nằm cả vào thái độ cũng như hành động của bản thân Song Tử.

Tài chính:

Bạn sẽ làm việc cật lực hơn vào nửa sau của tháng, nhưng các lợi ích tài chính sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.

Tình cảm:

Nửa đầu của tháng 11 đánh dấu sự thăng hoa của những điều lãng mạn, khi gặp một người mới hoặc có thể phát triển mối quan hệ mà bạn là một ứng viên sáng giá.

Những rắc rối, xích mích nhỏ trong chuyện tình cảm cũng làm cho bạn phải suy nghĩ khá nhiều. Hãy nhìn nhận mọi việc thật kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào nếu không muốn đánh mất mối quan hệ của mình.

Sức khỏe:

Sức khỏe của bạn khá tốt trong tháng này. Bạn nên tham gia vào các hoạt động có cả những người trẻ tuổi lẫn người già.

 

Cự Giải

Tháng 11 này, đức tính kiên nhẫn và khổ luyện là những gì Cự Giải cần khi làm bất kỳ công việc nào. Để mọi thứ diễn ra chậm rãi và chính xác, cũng như luôn tập trung và sẵn sàng cho những thay đổi! Đừng dành nhiều thời gian tán gẫu với đồng nghiệp nếu bạn không muốn gặp phải rắc rối. Bạn cũng có thể gặp vài bất lợi khi đối mặt với bạn bè và thuyết phục họ làm những việc có thể mang lại lợi ích cho bạn. Mọi công việc, dự án của Cự Giải đều đang trong giai đoạn nước rút, khiến cho bạn luôn phải cố gắng nỗ lực hết mình đề hoàn thành tốt nhất có thể.

Sự nghiệp:

Bạn sẽ cần phải nỗ lực để có khả năng thích ứng trong công việc của bạn. Cự Giải thường có những giấc mơ mang ý nghĩa nào đó đối với cuộc sống của bạn sau này. Trong tháng này, những giấc mơ sẽ xuất hiện nhiều hơn. Bạn nên tập trung tìm mục tiêu cho sự nghiệp. Sẽ có một khoảng thời gian thích hợp cho điều đó. Tuy nhiên, mọi việc diễn ra đều có sự can thiệp của thần may mắn vì thế đừng quá nóng vội hãy hành động thật bình tĩnh, chờ thời cơ thích hợp vì trong tháng 11 này may mắn luôn mỉm cười với bạn.

Tài chính:

Cự Giải cũng nên chuẩn bị cho những thay đổi bền vững về mặt tài chính. Bạn suy nghĩ theo chiều hướng mới mẻ hơn về vấn đề tiền bạc. Hãy bắt đầu những chiến lược kinh doanh mà chúng có thể đảm bảo cho bạn một nguồn thu tài chính lâu dài.

Tình cảm:

Chuyện tình cảm cũng sẽ có những thay đổi bất ngờ vào thời điểm gần cuối tháng. Nhẫn nại và thấu hiểu là cách tiếp cận tốt nhất. Cần cẩn thận nhận định rõ ràng mối quan hệ của mình, không nên quá vội vàng.

Sức khỏe:

Sức khỏe của Cự Giải sẽ được cải thiện nhưng bạn vẫn phải tự chăm sóc bản thân. Chính những lo lắng và căng thẳng sẽ làm cho tình trạng sức khỏe của bạn ngày một xấu đi, hãy cho phép bản thân được nghỉ nghơi nhiều hơn nữa.

 

Sư Tử

Tiết lộ thêm là bạn sẽ gặp may mắn trong quá trình tìm kiếm điều mới mẻ này. Hãy thử và làm những việc mình muốn và yêu thích, kết quả sẽ ngoài mong đợi đấy.

Sư Tử hãy lắng nghe một cách cực kỳ cẩn thận những điều mà mọi người nói với bạn vào ngày đầu tiên của tháng nhé. Dù đó là một lời khen tuyệt vời hay là một lời phê bình cay nghiệt và cực kỳ chính xác về khuyết điểm của bạn thì chủ nhân của lời nói đó đều có mục đích tốt cả đấy. Và ngay cả khi bạn quyết định lờ nó đi thì nó vẫn luôn là lời khuyên có giá trị đấy nhé. Nhưng thật sự, cách tốt nhất là hãy học cách chấp nhận những lời khuyên này đi thôi vì nó cực kỳ có giá trị đây, có thể nói là lời khuyên có giá trị nhất từ trước đến nay.

Sự nghiệp:

Tháng này, Sư Tử nên làm việc theo nhóm. Hãy gia nhập một câu lạc bộ thể thao hoặc tìm một đồng nghiệp để họ chia sẻ vốn hiểu biết của họ cho bạn. Chắc chắn là bạn sẽ thành công trong việc này.

Tài chính:

Đầu tháng này, thu nhập của bạn sẽ tăng trong tháng này, tuy nhiên, vẫn cần giảm những hoạt động đầu tư kinh doanh, vì có nguy cơ lớn là tình hình tài chính của bạn sẽ rơi vào bất ổn.

Tình cảm:

Mối quan hệ tình cảm của bạn không êm đềm cho lắm, có những cãi vã và xích mích xảy ra gây hoang mang thất vọng và mất niềm tin ở cả hai.

Ngày 10 là ngày dành cho bạn bè để hâm nóng tình bạn lâu ngày. Vào ngày 27 bạn sẽ tìm thấy được sự lãng mạn ở nơi không thể ngờ tới nhất đấy!

Sức khỏe:

Sư Tử nên nghỉ ngơi nhiều hơn và dành nhiều thời gian cho gia đình. Hãy yên tâm vì tình trạng căng thẳng và mệt mỏi của bạn sẽ kết thúc sớm thôi. Sau ngày 22 sức khỏe và cả sức sống của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

 

Xử Nữ

Tháng 11 của Xử Nữ ngập tràn những cơ hội mới đầy thú vị từ công việc, gia đình đến cá nhân. Đây sẽ là cơ hội tốt để sống chậm, thư giãn và nhìn lại chính mình. Đừng để mình bị sa lầy trong những cảm xúc tiêu cực mà bạn đã trải qua. Lời khuyên tốt nhất bây giờ, đó là hãy tạm gác mọi chuyện, dành thời gian riêng cho bản thân, có thể là nghỉ ngơi hoặc đi đến nơi nào đó mà bạn cảm thấy thoải mái để lấy lại cân bằng.

Sự nghiệp:

Tháng này là tháng lý tưởng cho học vấn và mở rộng các chân trời. Xử Nữ nên bắt đầu một khóa học hoặc đăng ký tham gia hội thảo liên quan đến các sở thích của bạn. Bạn sẽ có niềm vui trong việc học và điều này mang đến sự hăng hái nhiệt tình.

Tài chính:

Nửa đầu tháng, hãy cân nhắc kỹ lưỡng từng khoản chi tiêu. May mắn về tiền bạc đang đến với bạn. Điều đó được thể hiện trong các khoản lợi nhuận đầu tư dài hạn hoặc ngắn hạn. Và rất có thể, bạn sẽ nhận được những món quà bất ngờ đấy.

Tình cảm:

Tháng này không tốt lắm cho Xử Nữ. Các bạn có thể trải qua những tình huống bất thường và gặp gỡ những người có phần lập dị. Áp lực từ công việc và từ xã hội khiến Xử Nữ mệt mỏi, đồng thời cũng gây cảm giác chán nản trong mối quan hệ yêu đương của mình.

Sức khỏe:

Sức khỏe luôn là vấn đề mà Xử Nữ cần dành thời gian quan tâm nhiều hơn, ăn uống hợp lý, và nghỉ ngơi thích hợp là tốt nhất. Gần cuối tháng bạn nên hoạch định các kỳ nghỉ của mình, hoặc tối thiểu nghỉ ngơi nhiều hơn để hồi phục sức khỏe.

 

Thiên Bình

Nhiều may mắn và thành công sẽ đến với Thiên Bình trong tháng 11/2017. Bạn cần phải tập trung để nắm bắt cơ hội nhé. Công việc của bạn cũng tiến triển mạnh mẽ trong khoảng thời gian cuối tháng.

Thiên Bình đã đạt được những mục tiêu trong công việc nên giờ là thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm. Dành thời gian cho chính mình, cho gia đình và cả bạn bè nữa. Bản thân Thiên Bình đã sở hữu phong cách khá tự nhiên. Bạn biết những gì là hợp mốt, mặc gì vừa thoải mái vừa thanh lịch. Tháng 11 là thời điểm khá “chuẩn” để làm chật thêm tủ áo cũng như mua sắm thêm đồ dùng.

Sự nghiệp:

Đến giữa tháng, công việc của bạn diễn ra rất thuận lợi. Bất kể việc gì bạn làm cũng đều có một kết quả rất thành công.

Tài chính:

Sự chắc chắn và khả năng của Thiên Bình hẳn sẽ kiếm cho công ty và chính bạn một khoản tiền kha khá trong tháng. Không chỉ thế, bạn còn may mắn trong các phi vụ kinh doanh cá nhân và kiếm thêm tiền từ các khoản thu nhập khác. Song bạn nên thận trọng về mặt tiền bạc vì thàng này vấn đề tài chính của bạn cần cẩn thận.

Tình cảm:

Bạn hãy dành cho mình chút ít thời gian để quan tâm tới những người xung quanh nhé. Sau đó, hãy tổ chức một cuộc họp để tổng kết tháng với sự có mặt của tất cả mọi người trong công ty, biết đâu được Thiên Bình sẽ tìm được người yêu lý tưởng đấy.

Sức khỏe:

Sức khỏe của Thiên Bình tháng này cũng rất ổn. Từ ngày 10 đến giữa tháng, sẽ rất thích hợp nếu bạn tham gia những trò chơi mạo hiểm, hoặc bất cứ hoạt động nào phải sử dụng nhiều năng lượng.

 

Bọ Cạp

Trong tháng này Bọ Cạp nên nhớ, trong trường hợp nào thật sự cần được xuất hiện thì đừng cố gắng giấu giếm làm gì nhé. Và khi nào lòng tốt được cần đến thì đừng ngại ngùng tặng nó cho mọi người. Nhưng đừng bao giờ giữ im lặng trong bất cứ việc gì. Bạn sẽ nắm lấy được một ý tưởng mới nếu bạn để người sở hữu nó có cơ hội chia sẻ.

Sự nghiệp:

Vào ngày đầu tiên của tháng, bạn sẽ không có chọn lựa nào khác ngoài việc phải lên tiếng thôi. Đã đến lúc phải nêu ý kiến của bản thân mình rồi. Hãy nói với chủ tịch hoặc sếp của rằng bạn chẳng còn thời gian để thở bởi hàng núi công việc chẳng có người giải quyết.

Tài chính:

Bạn sẽ cần xin tư vấn của ai đó có kinh nghiệm trước một thỏa thuận quan trọng liên quan đến một khoản tiền khá lớn.

Một niềm vui dành cho bạn là những vấn đề từ trước sẽ được giải quyết một cách nhanh gọn. Cùng với đó những công việc liên quan đến kinh doanh cũng sẽ thu được những thành công to lớn.

Tình cảm:

Tình yêu của bạn trong tháng 11 này cũng sẽ diễn ra bình yên. Hai bạn sẽ có nhiều thời gian tìm hiểu nhau hơn đấy. Bạn sẽ có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn trong một hoàn cảnh bí ẩn. Có lẽ tình yêu mà bạn tưởng chừng đã đánh mất sẽ đặt chân vào cuộc sống của bạn một cách bất ngờ. Hoặc có thể bạn sẽ gặp một người lạ và cảm nhận tình yêu sét đánh với người ấy.

Sức khỏe:

Tháng này sức khỏe Bọ Cạp khá ổn định, chỉ cần chú ý một chút đến thời tiết để đề phòng cảm cúm thôi. Nếu bạn thấy mệt mỏi thì hãy dừng lại mọi công việc để có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn nhé. Hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè của mình nhiều hơn.

 

Nhân Mã

Tháng 11 này, cá tính và sự độc lập của bạn ở vào giai đoạn đỉnh cao nhất. Các Nhân Mã sẽ có một nguồn năng lượng dồi dào để đạt được thành công. Bạn cần tìm ra những điều bạn trông đợi và mong muốn từ cuộc sống. Nếu không, bạn dễ làm cho chính mình bối rối.

Không nôn nóng giải quyết các vấn đề và hãy chờ thời điểm thích hợp. Nếu bạn không kiên nhẫn thì có thể sẽ bị tổn thương. Tháng này xuất hiện nhiều thử thách trong quan hệ hôn nhân, các mối quan hệ và đối tác.

Mục tiêu đặt ra cho Nhân Mã trong tháng 11/2017 chính là hoàn thành tốt và đầy đủ tất cả các công việc được giao. Mong muốn kiếm tiền sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu mà bạn đã đề ra.

Sự nghiệp:

Nếu là sinh viên, Nhân Mã cần đưa ra một quyết định quan trọng về ngành học của mình, còn đang tìm việc, đừng vội vàng, rồi bạn sẽ tìm được công việc ưng ý.

Tài chính:

Tình hình tài chính có nhiều biến động, bạn nên để dành một ít tiền để phòng thân nhé. Tài chính ổn định trong tháng 11 này cũng giúp bạn chi tiêu thoải mái hơn.

Tình cảm:

Hãy tìm lời khuyên từ một người bạn lâu năm và đáng tin cậy trước khi dấn sâu hơn vào một mối quan hệ lãng mạn. Tháng này tương đối khó khăn khi Nhân Mã muốn tiến xa hơn trong khi người kia lại chưa sẵn sàng.

Nhân Mã tự do hãy vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân của mình trong tháng này nhé. Đây cũng là khoảng thời gian hâm nóng tình cảm đối với những ai đã tìm được một nửa của riêng mình.

Sức khỏe:

Hãy chăm sóc sức khỏe của bạn, cố gắng tránh những tình huống nguy hiểm, nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.

 

Ma Kết

Những sáng tạo và kỹ năng cá nhân của Ma Kết sẽ đóng vai trò khá quan trọng trong tháng 11 này. Vài sự kiện lớn có thể sẽ xảy ra trong công việc. Kết hợp các hoạt động xã hội với những công việc hàng ngày. Sự kiện may mắn của bạn sẽ diễn ra vào một ngày thứ 6.

Cuối tháng Ma Kết phải giải quyết các vấn đề gia đình. Cố tránh cãi vã và xung đột. Bạn đang nắm trong tay vận mệnh của mình. Đừng tiếp nhận những hy vọng hay lời hứa giả tạo, chính bạn chứ không ai khác tạo ra may mắn cho mình. Ngày 24 tháng này, Ma Kết cảm thấy bị hút về những nơi mà bạn từng ghé qua, điều này sẽ giúp bạn tỉnh táo và trẻ trung trở lại.

Đây là khoảng thời gian Ma Kết nghỉ nghơi và tận hưởng thành quả của mình. Vấn đề tài chính của bạn khá dồi dào. Bạn hãy tận hưởng khoảng thời gian thư giãn này của mình nhé.

Sự nghiệp:

Ngày 12, bạn sẽ thấy rằng chính nghệ thuật và âm nhạc sẽ giúp đưa ra những gợi ý giúp giải quyết được rất nhiều việc. Trong ngày 20 và 22, bạn và người bạn thân nảy sinh ra những ý tưởng khá độc đáo và đầy lý tưởng, vậy thì nhanh nhanh vạch ra kế hoạch chi tiết và tìm cách thực hiện chúng đi nhé.

Tài chính:

Tình hình tài chính cũng không có gì đáng lo ngại, tiền dư tháng trước cộng với khoản lợi nhuận tháng này giúp cho Ma Kết có thể “xoay xở” tốt với những hóa đơn cần thanh toán.

Tình cảm:

Có vẻ như Ma Kết đang “đắm chìm” trong hạnh phúc với một cuộc tình đẹp và đầy lãng mạn. Tình duyên tháng 11 của Ma Kết như được điểm thêm màu hồng hạnh phúc.

Sức khỏe:

Mặc dù tháng này sức khỏe cũng như năng lượng của Ma Kết sẽ cải thiện đáng kể nhưng vẫn còn nhiều thay đổi chưa biết trước. Bạn nên tránh xa những món ăn dầu mỡ để đảm bảo sức khỏe của bản thân mình nhé.

Tin bài liên quan