Trong nhà còn những thứ này, làm mãi chẳng khá, nghèo mãi hoàn nghèo

Nếu trong nhà bạn có những thứ này, vứt ngay kẻo rước họa.

1. Cây cối héo úa

Cây cối trong nhà héo úa: Trong phong thủy, thì cây cối mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với mỗi ngôi nhà bởi nó mang lại nguồn dương khí cho ngôi nhà bạn. Đặc biệt, nhất là những cây phong thủy như kim tiền, lưỡi hổ, kim ngân.. là biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở và tài lộc.

Bởi vì vậy, nếu như bạn thấy cây cối trong nhà mình đột nhiên bất động đứng yên thì chứng tỏ đó là điềm báo không may mắn. Khi cây chết khô chứng trong trong không gian sống có sự thay đổi theo chiều hướng khống tích cực nên cây cối mới không thể nào sinh sôi nảy nở được.

Ngoài ra, khi cây cối trong nhà bị chết không phát triển chứng tỏ trong nhà đang có nguồn năng lượng xấu cần phải hóa giải ngay. Đồng thời nên vứt bỏ những cây cối héo úa này ra khỏi nhà để không ảnh hưởng xấu tới tâm trạng của bạn.

2. Đồng hồ không chạy

Đồng hồ đứng yên, không hoạt động: Xét về khoa học thì đồng hồ giúp con người xác định được thời gian và biết rõ giờ giấc để có thể sắp xếp công việc được đúng theo tiến trình của mình.Vì vậy, đồng hồ là đồ vật cực kỳ cần thiết trong cuộc sống của con người. Bên cạnh đó, xét về phong thủy thì đồng hồ cũng mang một tầng lớp ý nghĩa vô cùng lớn lao.

Nếu như đồng hồ nhà bạn bị chết do hết pin thì nên thay pin mới. NẾu như nó bị hỏng thì nên sửa chữa hoặc tìm cách khắc phục để phong thủy trong nhà được tốt hơn.

Còn nếu bạn cứ để đồng hồ trong nhà đứng yên đó là điềm báo không được may mắn nên tránh. Điều này đồng nghĩa với việc phong thủy trong nhà đang không thuận lợi, cuộc sống của con người bị ì trệ và có nhiều khó khăn.

Đồng hồ hỏng hoặc vỡ: Đồng hồ thường được coi là biểu tượng của dòng thời gian và sự sống. Khi một chiếc đồng hồ ngừng chạy, điều này có thể mang theo ý nghĩa về mất mát và không may mắn.

3. Bể cá

Cá cảnh là một loại cá vừa giúp tăng tính thẩm mỹ trong ngôi nhà. Đồng thời, cũng là loại cá phong thủy tăng lộc khí cho ngôi nhà của bạn. Khi cá cảnh sinh con đẻ cái phát triển tốt chứng tỏ vận khí trong ngôi nhà tốt.

Ngược lại đột nhiên cá cảnh đứng yên không hoạt động, bị chết thì đó là điềm báo không may mắn. Gia chủ cần vứt bỏ những con cá chết đi thay nước và thiết kế lại bể cá để thay đổi phong thủy cho ngôi nhà của mình.

Nếu càng để tình trạng này lâu sẽ ảnh hưởng tới năng lượng tích cực trong ngôi nhà của bạn, khiến cuộc sống trở nên khó khăn.

4. Cốc và chén vỡ

Cốc và chén thường được xem là biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng của gia chủ. Tuy nhiên, chúng cũng có thể biểu hiện cho sự sứt mẻ trong tình cảm, có thể mang lại điều không may mắn cho gia đình.

Đặc biệt, không nên giữ lại các đồ dùng vỡ vụn quá lâu vì chúng có thể tạo ra không gian uế khí và ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình. Sau khi làm vỡ, việc nhanh chóng gói chúng vào túi nilon và vứt vào thùng rác công cộng là cách tốt nhất để tránh gây ra tác động tiêu cực.

Theo quan niệm phong thủy, việc giữ các đồ vật hư hỏng trong nhà, đặc biệt là những chiếc đồng hồ đã ngừng hoạt động, thường không được khuyến khích.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan