Những tiếc nuối trong tình yêu của 12 cung Hoàng đạo

Chuyện đã qua không nên nói lại, nhưng ai rồi cũng sẽ có những hối tiếc nhất định trong tình yêu phải không 12 cung Hoàng đạo. Trên đời này chẳng có gì hoàn hảo, ai cũng sẽ mắc phải sai lầm và trong tình yêu cũng không thể tránh khỏi.


Bảo Bình (20/1 - 18/2): Không dám đối mặt với hiện thực

Gặp phải vấn đề trong tình cảm, Bảo Bình chẳng dám đối diện bằng nước mắt hay tìm lời khuyên tư vấn từ bất cứ ai hoặc chỉ là tâm sự cho vơi nỗi lòng. Họ thấy đó là việc quá mất mặt và hạ thấp mình. Để rồi Bảo Bình mới hối tiếc vì sao lại không dám đối mặt, còn chuyện gì quan trọng hơn là tình yêu của mình đâu?

Bảo Bình luôn cho rằng bản thân đã tận tâm tận sức, cũng không đổ lỗi cho người kia thiếu sót ra sao, chỉ cho rằng thời điểm không đúng, không phải duyên nhau nên sẽ không ở lại được mà thôi.

 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Quá bao dung

Song Ngư sẽ sẵn sàng trì hoãn việc xử lý rắc rối lại phía sau, chỉ để hòa hoãn và làm đối phương bình tâm lại. Thời gian trôi và rồi mọi chuyện chìm dần xuống, chẳng vấn đề nào được giải quyết. Sự bao dung tha thứ của Song Ngư lại biến thành trò hề vì chẳng đem lại kết quả gì, đầy hối tiếc.

Song Ngư không phải là người hay hối hận, nếu có chủ yếu là vì những điều bản thân đã huyễn hoặc tưởng tượng ra quá đẹp đẽ xa vời. Họ bỏ qua những mối tình đẹp thời niên thiếu, những người ổn định được gia đình giới thiệu vì cho rằng không đủ đẹp đẽ mơ mộng.

 

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Xúc động và lãng mạn quá mức

Chỉ cần đối phương nói vài lời ngọt ngào dỗ dành đã thấy vui vẻ, thậm chí còn tự mình cầu hôn. Nhưng cô gái nào cũng biết trong tình yêu đàn ông là người nên chủ động mới đúng. Thái độ của người con trai rất quan trọng trong chuyện tình cảm, đừng để đến khi quá muộn rồi mới nhận ra nhé.

Trong chuyện tình cảm Bạch Dương luôn tự làm mình mệt mỏi, nhưng thực tế ngược lại họ mới là người làm người khác nản lòng. Nên lời nói khiến Bạch Dương thấy hối hận nhất chắc sẽ là "Tại sao". Vì người không biết nhận lỗi sẽ là người không biết trân trọng nhất đó.

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Khuyết điểm nào cũng có thể sửa chữa

Kim Ngưu là những cô gái quá ngây thơ, có đôi lúc chẳng tự quyết định được việc của mình. Khi đó cô ấy phải nhờ nửa kia giúp đỡ hoặc cùng nhau bàn bạc, rồi lại thay đổi hoàn toàn suy nghĩ theo hướng của họ. Cứ dần như vậy họ như thể bị "tẩy não", cho rằng bản thân làm gì cũng sai và cứ thể sửa, đánh mất cả chính mình.

Kim Ngưu thuộc kiểu người coi sự cống hiến và hy sinh của người khác cho mối quan hệ như một chuyện đương nhiên, dù gì bản thân cũng đã làm hết sức mình rồi. 

 

Song Tử (21/5 - 21/6): Luôn tự cho mình là đúng

Họ dũng cảm và dám thực hiện những điều mình mong muốn. Đối tượng mà cô nàng để mắt đến cũng là những người khá độc đáo, tiêu chuẩn cao và được nhiều người mến mộ. Thế nhưng Song Tử không biết trân trọng, hay làm mọi thứ theo ý mình nên vô tình đẩy người kia đi xa. Nhưng rồi, đêm xuống tĩnh lặng cô đơn, họ mới nhận ra "chẳng có gì tốt hơn" người ấy.

Tuy nhiên, Song Tử chỉ chịu bước vào hôn nhân hoặc xác định rõ ràng quan hệ cho cả hai người khi họ đã không còn lựa chọn nào khác.

 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Luôn vờ như hạnh phúc

Cho dù ở bên người kia khi đã chẳng còn tình cảm và yêu thương nhưng Cự Giải vẫn cứ cố níu kéo và muốn giữ người kia lại. Họ cam tâm tình nguyện ở bên một người chẳng yêu mình, hao phí tình cảm để rồi khi chẳng còn lại gì ngoài đau thương mới nhận ra tự lừa dối bản thân là điều hối tiếc nghiệt ngã nhất.

Cự Giải lại quá yếu đuối và thiếu quyết đoán để chọn lựa, Cự Giải cứ luôn bị giày vò trong những cảm xúc băn khoăn của mình. Cự Giải chính là người như thế đấy, luôn thắc mắc tại sao chỉ có thể yêu một người, sao lại chỉ cưới được một người.

 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Không dám giải quyết vấn đề

Bình thường Sư Tử có thái độ rất tích cực khi giải quyết vấn đề. Nhưng đối diện với chuyện tình cảm thì không, họ e dè sợ hãi rằng tính cách mạnh mẽ của mình sẽ dọa đối phương chạy mất, nên cứ để đến khi mọi chuyện quá mức rồi mới hối hận không nguôi.

Sư Tử là người có tinh thần trách nhiệm cao, làm gì cũng luôn muốn làm đến cùng. Thế nhưng năng lực con người luôn có hạn, cũng có khi vì một vấn đề gì đó phải buông tay sau đó lại dằn vặt chính mình. Lúc đã chia xa rồi ngồi bình tĩnh nhớ lại thì trở nên ân hận, cho rằng sao khi đó mình không cố gắng thêm một chút nữa.

 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Vì đã quá nhẫn nhịn

Khi thấy tình cảm gặp vấn đề, Xử Nữ lựa chọn việc nhẫn nhịn, dùng công việc để khiến bản thân bận rộn, quên đi những khúc mắc và muộn phiền. Khi người kia không thể chịu đựng nổi thái độ im lặng của Xử Nữ mà lên tiếng chấm dứt thì họ mới nhận ra, nhiều khi nín nhịn không phải là cách giải quyết vấn đề.

Xử Nữ chính là người khó tính, hay đòi hỏi và yêu cầu nhất thế giới. Khi quan tâm đến một người họ luôn yêu cầu người đó phải thế này thế kia, lấy lý do là chỉ vì muốn tốt cho họ. Sau này khi mối tình tan vỡ, Xử Nữ vẫn còn đổ lỗi cho đối phương sao họ vẫn không học được những điều hay điều tốt để cả hai phải bỏ qua nhau.

 

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Cứ theo ý người kia

Cho dù biết mọi chuyện sai sót ở đâu nhưng Thiên Bình vẫn cứ cố giữ một phong thái "nữ thần đỉnh cao", mặc kệ mọi chuyện để tùy ý người kia. Họ yêu thích cuộc sống yên bình không tranh chấp cãi cọ, nên điều hối tiếc nhất sau này của Thiên Bình có lẽ chính là không tự quyết chuyện của mình mà cứ làm theo ý của người kia.

Thiên Bình khi còn trẻ dại họ gặp được tình yêu lớn của đời mình mà rồi vì còn non nớt mà bỏ lỡ thì sau này Thiên Bình sẽ chẳng yêu ai được nữa. Nuối tiếc quá khứ, đời này Thiên Bình vẫn cứ dằn vặt bản thân rằng, người ấy không yêu tôi, tôi sẽ chẳng bao giờ có được người mình yêu nhất.

 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Không biết nhìn nhận

Khi đã yêu Bọ Cạp sẽ hết lòng nghĩ cho đối phương, thậm chí họ phạm sai lầm còn giúp người kia tìm lý do bào chữa. Đến khi cả hai xa cách rồi Bọ Cạp mới nhìn nhận ra được người đó đã tệ bạc, phũ phàng và xấu xa đến mức nào. Vì tình mà mù quáng mà nỗi niềm hối hận lớn nhất của Bọ Cạp.

Cuộc sống của Bọ Cạp không tốt, bởi họ đắn đo suy xét quá nhiều nên hay bỏ qua những thứ tốt đẹp hoặc muộn màng nhận ra giá trị đáng quý. Khi thấy bản thân vất vả hoặc người mình từng bỏ rơi có cuộc sống tốt đẹp, họ lập tức cảm thấy tiếc nuối.

 

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Tôn trọng hôn ước

Cô gái Nhân Mã coi việc hôn nhân như thể hợp đồng, kết hôn nghĩa là đã ký kết một thỏa thuận và phải nghiêm túc làm theo, tôn trọng mọi điều khoản đã đề ra. Hết lòng giúp đỡ và cũng yêu cầu đối phương điều tương tự như thế, dần chuyện tình cảm của Nhân Mã mất đi những cảm xúc hồn nhiên ban đầu, thật đáng tiếc thay. Nhân Mã nhìn vô tư như vậy nhưng lại không chịu được người khác phê phán chê bai mình, nói mình không tốt hay còn nhiều thiếu sót.

 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nhẫn nhịn khiến bản thân khổ sở

Cho dù bị nửa kia đối xử không tốt Ma Kết không những nhịn cho qua chuyện mà còn tự trách mình đã không đúng. Thậm chí bị người kia phản bội Ma Kết vẫn băn khoăn mình phải chăng đã sai, vẫn còn thiếu sót gì nên mới khiến người kia tìm sẻ chia bên ngoài. Sau này nhìn nhận lại họ mới thấy được sự ngu ngốc của mình.

Ma Kết đối với tình yêu sẽ luôn mang theo một nỗi ám ảnh, là đã không đối xử tốt với người kia đúng lúc. Để rồi sau này khi chẳng còn được bên nhau nữa, họ mới bàng hoàng nhận ra nếu biết vậy đã chẳng vì vật chất mà bỏ rơi người thương mến.

 

Tin bài liên quan